《ดูบอลออนไลน์.》ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี-
ดูบอลออนไลน์.
ภูมิภาค:ภาคจีน
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-17 15:31
สรุปเนื้อเรื่อง
CHANGE2561 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ซึ่งเผยไลน์อัปที่อัดแน่นไปด้วยผลงานแปลกใหม่เซอร์ไพรส์และมีคุณภาพ โดยจะทยอยออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกภายในปีนี้และต่อไปจนถึงปีหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ซึ่งเป้าหมายในการผลิตผลงานของ CHANGE2561 คือการมุ่งเน้นเรื่องของความแปลกใหม่ที่มีคุณภาพและการควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล และสิ่งนี้เองทำให้เข้าไปครองใจแฟนๆ อยู่ในกระแสความนิยมทั้งใน ON AIR และ ONLINE รวมถึงกระแสไวรัลต่างๆ มากมายทำให้ CHANGE2561 กลายเป็นโมเดลของการผลิตซีรีส์ที่ต้องจับตามอง
83723270การเล่นครั้งที่สอง
38882คนได้กดไลค์แล้ว
75597คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อันริ โซโนซากิ
ทสุบากิ เพรตตี้
รุกะ มิโฮชิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาคาริ อาซาฮินะ

เผยแพร่เมื่อ93นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮินะ มากิมุระ : ทำไม มันมีอะไรดีนักหนา ทำไมถึงได้ติดใจมันขนาดนัน้ ‛ชายหนุ่มตรงเข้ากระชากเจ้าหญิงนำ้ แข็งมาจนชิดอก ไม่ไยดีว่าร่างบอบบางจะเจ็บหรือชำ้ เพราะนำ้ มือของเขา นฤชิตต้องการเพียงอย่างเดียวคือ คำสัญญาว่าเธอจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนนัน้ อีก” 


ฮารุนะ อายุมุ

เผยแพร่เมื่อ71ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อายา คิซากิ: 这部《ดูบอลออนไลน์.》กับภาพสุดละมุนล่าสุด ที่เห็น ธันน์ ธนากร บรรจงหอมหัวลูกสาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า "พ่อไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยแล้วพ่อรู้จักแต่คำว่าความสุข พราวตะวันลูกพ่อธันน์ (เช้าไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว) #พราวตะวัน#น้องตะวันลูกพ่อธันน์แม่ยุ้ย"


มายู ซูซูกิ

เผยแพร่เมื่อ00ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอ ฮิเมโนะ : “ครับ แต่ตัวเลขงบประมาณที่ขอเนี่ย พี่ว่ามันสูงไป ไอซ์ช่วยไปปรับให้มันดูสมนํ้าสมเนื้อกับเนื้องานหน่อยดีกว่านะ” นฤชิตแกล้งทําหน้าเครียดเมื่อยามพูดถึงจํานวนเงินที่จะต้องจ่ายให้กับโครงการใหม่。 

เดาความชอบของคุณ
ดูบอลออนไลน์.
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์